Dịch vụ bảo hành & bảo dưỡng
Liên hệ
Những sản phẩm không được phép đổi, trả:
_Đã quá thời hạn theo quy định
_Sản Phẩm đã bị sử dụng, mất tag, chủ động tác động, thay đổi, chỉnh sửa, có tác động bởi các hóa chất, làm móp méo, bay bạc màu, khác với tình trạng ban đầu.
Những sản phẩm được hoàn tiền, đổi, trả hàng khi:
_Hàng còn trong thời hạn, thời gian theo quy định.
_Hàng còn nguyên vẹn như ban đầu
_Shop gửi nhầm mẫu sản phẩm
_Những sản phẩm có lỗi, có vấn đề mà KH chưa được tư vấn kỹ trước khi mua hàng
_Hàng không lỗi nhưng chưa đúng ý (đổi ngay, không quá 3 ngày)
_Hàng thất lạc trong quá trình Ship hàng do bên thứ 3
_Hàng bị hư hại, móp méo trong quá trình Ship hàng do bên thứ 3
1 – ĐỔI HÀNG/ TRẢ HÀNG KHÔNG LỖI
Sảm phẩm đạt tiêu chuẩn nhưng khách hàng chưa ưng ý khi xem thực tế, ý kiến cá nhân không do sản phẩm, dịch vụ.
THỜI HẠN | 1 NGÀY | DƯỚI 3 NGÀY | DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY) | DƯỚI 30 NGÀY | DƯỚI 6 THÁNG |
ĐỔI HÀNG | CÓ | CÓ | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG |
TRẢ HÀNG | CÓ | CÓ | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG |
BẢO HÀNH | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
THANH LÝ | 20% | 20% | 30% | 40% | 50% |
2 – ĐỔI HÀNG/ TRẢ HÀNG CÓ LỖI
Khách hàng nhận được những sản phẩm có lỗi, không đúng tư vấn, cần đổi lại ngay.
Trong quá trình sử dụng xuất hiện lỗi thì dưới 30 ngày sẽ được đổi hàng những không trả hàng
Sau 30 ngày mọi trường hợp lỗi hàng sẽ không được đổi, trả hàng và sẽ được chuyển qua chế độ bảo hành hoặc thanh lý sản phẩm theo quy định.
THỜI HẠN | 1 NGÀY | DƯỚI 3 NGÀY | DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY) | DƯỚI 30 NGÀY | DƯỚI 6 THÁNG |
ĐỔI HÀNG | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | KHÔNG |
TRẢ HÀNG | CÓ | CÓ | CÓ | KHÔNG | KHÔNG |
BẢO HÀNH | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
THANH LÝ | 0% | 0% | 20% | 30% | 50% |
3 - HÀNG LỖI DO VỀ PHÍA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Hàng nhận được đạt tiêu chuẩn, nhưng sử dụng sai cách gây hư hại, hoặc trong quá trình sử dụng Khách Hàng tạo lỗi cho SP thì sẽ không được đổi, trả nhưng vẫn được bảo hành và bảo dưỡng theo quy định.
THỜI HẠN | 1 NGÀY | DƯỚI 3 NGÀY | DƯỚI 1 TUẦN ( 7 NGÀY) | DƯỚI 30 NGÀY | DƯỚI 6 THÁNG |
ĐỔI HÀNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG |
TRẢ HÀNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG | KHÔNG |
BẢO HÀNH | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
THANH LÝ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
4 –TRƯỜNG HỢP MUA CHO NGƯỜI KHÁC
+ Đối với khách hàng mua giúp cho một người khác mà hàng đạt tiêu chuẩn nhưng người thứ 3 không ưng, vẫn có thể đổi được hàng (không được trả hàng)
Thời hạn đổi hàng tối đa là 3 ngày tính từ ngày mua.
Nếu không tìm được SP ưng ý, tình huống sẽ tự động chuyển qua dạng thanh lý dưới 7 ngày Sau 7 ngày, sẽ không còn chế độ đổi, trả với trường hợp này.
5 – QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
_1 đổi 1, bằng hoặc hơn giá, không nhận đổi thấp hơn quy định trừ khi khách hàng tự chấp thuận nhận sản phẩm thấp hơn
_Nếu khác dòng sẽ tính phí khác dòng.
Thời gian | Dưới 3 ngày | Dưới 7 ngày |
Phí đổi hàng | 0% | 10% |
Phí đổi hàng KHÁC dòng SP | 0% | 20% |
Lưu ý: Không đổi quá 3 lần cho một tình huống đổi hàng.
6– QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG
+ Sau khi SP đã đạt các tiêu chuẩn trả lại, Shop sẽ nhận lại sản phẩm và khách hàng sẽ được hoàn tiền trong thời gian quy định.
+ Tiền hoàn lại sẽ được kế toán chuyển khoản hoàn lại qua hình thức chuyển khoảng Nghân Hàng
+ Thời gian hoàn tiền từ 3 ngày – 7 ngày tùy tình huống.
7 – YÊU CẦU
Để hạn chế các tình huống đổi, trả hàng, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
+ Kiểm tra SP kỹ trước khi thanh toán đối với khách Offline ghé cửa hàng.
+ Yêu cầu Nhân Viên tư vấn tỉ mỉ, rõ ràng mọi thông tin sản phẩm trước khi mua hàng đối với khách Online.
+ Kiểm tra kỹ các lỗi trước khi sử dụng sản phẩm .
Lưu ý: Đồng ý mua hàng tức là đồng ý với các quy định giao thương của TOS SHOP